Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Huggies

Trẻ dùng HUGGIES là những đứa trẻ hạnh phúc (Happy- chữ cái hoa đầu tiên là H). Chúng dũng cảm, lanh lợi và độc lập. Chúng sẽ tạo ra thế giới của riêng mình và đó chính là điều mà hầu hết chúng ta đều hi vọng ở những đứa trẻ khi chúng lớn lên. Như một người mẹ mua sản phẩm của HUGGIES nói rằng: “Tôi muốn con trai tôi chạy chơi ngoài mưa, sẽ vấy bẩn và tôi cảm nhận được sự hạnh phúc qua gương mặt của nó”.

THỊ TRƯỜNG

Hàng ngày có khoảng 11,000 đứa trẻ được sinh ra trên toàn nước Mỹ. Và sau đó một giờ thì hầu hết những đứa trẻ đều được mang chiếc tã lót giấy đầu tiên. Hàng ngày có khoảng 11,000 đứa trẻ mới tập đi bẳt đầu được cha mẹ tập cho thói quen đi vệ sinh và sử dụng nhà vệ sinh, hầu hết là với sự trợ giúp của những chiếc quần tã giấy.

Cứ qua một năm thì sản phẩm của HUGGIES có thêm khoảng 4.1 triệu khách hàng tiềm năng ở riêng nước Mỹ. Tính trên toàn thế giới thì tất cả các gia đình dùng khoảng 72 tỉ chiếc tã giấy mỗi năm và gần 1/3 trong số đó là sản phẩm của HUGGIES.

Đây thực sự là một thị trường có tiềm năng phát triển rất lớn.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Những miếng tã lót của HUGGIESđược giới thiệu đầu tiên bởi Kimberly-Clark vào năm 1978, và chúng được cải tiến hàng năm sau đó. Các miếng tã lót giữ chặt hơn, dễ thở hơn và có khả năng co giãn đều đượcphát triển bởi HUGGIES. Theo HUGGIESthì tất cả những sáng tạo đều là từ người tiêu dùng. Các nghiên cứu để tìm hiểu và đoán trước những nhu cầu của người tiêu dùng không những dẫn tới những cái tiến cho sản phẩm mà còn kéo theo sự sáng tạo cho toàn bộ các chủng loại sản phẩm và công việc kinh doanh mới.

Vào năm 1989, HUGGIES cho ra đời chủng loại quần tã giấy dùng một lần cho trẻ em bắt đầu tập thói quen tự đi vệ sinh với việc cho ra đời sản phẩm “Pull-ups” thực sự giúp cho việc tập luyện cho trẻ em dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế trông giống như những chiếc quần lót của các bé trai và bé gái, khiến tự đứa trẻ đang tập đi vệ sinh bằng bô có thể kéo lên và xuống một cách dễ dàng. Một nét đặc biệt của loại tã này là các biểu tượng “Learning Design”, chúng phai màu đi khi bị ướt – giúp cho trẻ nhận biết được sự khác biệt giữa “ướt” và “khô”. Khi mà Kimberly-Clark đưa sản phẩm “Pull-ups” này ra bán thử thì nhu cầu mua sản phẩm này tăng rất nhanh – nó được bán khắp nước Mỹ. Các ông bố bà mẹ và trẻ em đều yêu thích sản phẩm này và 15 năm sau, thương hiệu “Pull-ups” vẫn còn đứng đầu trong chủng loại mặt hàngtã lót cho trẻ em với giá trị 2 tỉ USD.

5 năm tiếp theo, Huggies cho ra đời chiếc tã lót cao cấp đầu tiên. Trong khi các loại tã khác cảm giác giống giấy hoặc nhựa thì Huggies Supreme (super-premium) đem lại cảm giác như “quần áo thật”. Ngoài ra, HUGGIES còn nhanh chóng hợp tác với Velcro USA, Inc- tạo điều kiện thuận lợi nhất để bố mẹ có thể kiểm tra và điểu chỉnh lại miếngtã - đạt được chất lượng và kiểu dáng phù hợp nhất . Và tới tận bây giờ, tã lót Huggies Supreme vẫn là sản phẩm chăm sóc trẻ một cách tốt nhất và thật sự xứng đáng với mức giá khá cao. Một khách hàng đã nói rằng: “Chỉ thêm vài cent cho một miếng tã lót thực sự không là gì đối với việc làm cho con tôi cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn”.

Năm 1994, với sự ra đời của chiếc quần tã giấy GOODNITES, Huggies mở ra một phân khúc thị trường mới“phân khúc thị trường quần lót dành cho trẻ em (thanh thiếu niên)”, thêm một thị trường mới mà Kimlerly Clark phát hiện ra đầu tiên nhưng những gì mà GOODNITES đạt được hơn rất nhiều so với việc giành được thị phần. Sản phẩm này đã làm thay đổi cuộc sống của khoảng 5 đến 7 triệu trẻ em Mỹ - những đứa trẻ mắc bệnh dái dầm ban đêm và chưa có một thứ gì có thể giúp chúng thoát khỏi sự xấu hổ, lo lắng và thất vọng khi nhìn thấy những chiếc khăn trải giường và chăn ướt đẫm. Những chiếc quẫn tã giấy mang một lời hứa tin cậy – đó là bảo vệ và giúp trẻ có được một giấc ngủ với sự tự tin khi thức dậy trên chiếc giường khô ráo. Đối với chúng thì GOODNITES còn có nghĩa là một buổi sáng tốt đẹp.

Năm 1998, HUGGIES cho ra đời một chủng loại sản phẩm mới - đồ bơi giấy, được thiết kế cho trẻ còn đang ẵm và trẻ mới biết đi nặng từ 16 đên 35+ pounds. Chiếc quần bơi giấy HUGGIES Little Swimmers có tác dụng bảo vệ như miếng tã lót trong suốt quá trình trẻ chơi đùa dưới nước mà không hề bị phồng và căng lên. Thêm nữa, chúng còn được thêm các hình vẽ rực rỡ sống động trên toàn bộ chiếc quần bơi – trông giống các thiết kế quần bơi thực. Không có gì phải bàn cãi về việc chiếc quần bơi HUGGIES Little Swimmers chiếm lĩnh thị trường và ngày nay nó được bán trên 50 nước trên toàn thế giới.

Điểm chính của các cải tiến trên chính là loại chất liệu mới mà Kimberly-Clark nghiên cứu được. Vải thường (không đươc dệt) kết hợp với vải mềm và có khả năng co giãn với rất nhiều các “siêu” đặc tính khác. Một số cho phép không khí đi vào nhưng lại ngăn được chất lỏng. Số khác cho phép chất lỏng đi theo 1 chiều duy nhất – đó là thoát ra khỏi làn da của bé. Miếng tã không để cho nước chảy ra mà cho phép không khí lưu thông, giữ cho da của bé khô ráo, sạch sẽ và khoẻ mạnh hơn.

Cùng năm 1998, các loại chất liệu mới “thông minh” này giúp HUGGIES tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu trong chủng loại sản phẩm “khăn lau giấy dành cho trẻ” - chủng loại sản phẩm mà HUGGIES bắt đầu xâm nhập năm 1990. Do đó có thể thấy việc khăn lau giấy thay thế khăn lau phải giặt khi lau cho trẻ - trong lúc thay tã là một điều dễ hiểu. Trong số 30 tỉ chiếc khăn lau giấy dành cho trẻmà người Mỹ dùng hàng năm thì gần 1 trong số 3 chiếc khăn giấy đó được làm bởi Kimberly-Clark.

LỊCH SỬ PHÁT TRIÊN

Kimberly-Clark (viết tắt: K-C) ra đời năm 1872 – là một công ty giấy ở vùng Wisconsin’s Fox River Valley – còn được gọi là “Thung lũng Giấy”. Bước vào thế kỉ 20, công ty đã thực hiện một quyết định cực kỳ quan trọng – hơn cả việc đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong việc kinh doanh các sản phẩm giấy, K-C đã chọn hướng kinh doanhmới, tập trung vào các sản phẩm hàng tiêu dùng lợi nhuận cao hơn.

K-C bước đầu thâm nhập vào thị trường tã giấy - thị trường màProcter & Gamble là người đi tiên phong, đây là bước tiến quan trọng và K-C đã chiếm được vị trí khá cao trên thị trường nhưng lại nhanh chóng bị các đối thủ cạnh tranh qua mặt và cuối cùng là K-C phải rút lui.

Năm 1978, K-C thử một lần nữa với “Miếng tã giấy HUGGIES – Baby Shaped có miếng thun co giãn ở phần chân ngăn sự chảy nước. Ngay lập tức, người tiêu dùng đổ xô vào mua HUGGIES, và vào thời gian đó, K-C cũng bắt đầu những cải tiển hàng năm. Tới năm 1985, lần đầu tiên HUGGIES chiếm được vị trí đứng đầu trong chủng loại sản phẩm này và trở thành loại tã lót có doanh thu đứng đầu nước Mỹ từ năm 1993.

Hàng năm, HUGGIES đều giới thiệu các sản phẩm tốt hơn với những sáng tạo không ngừng, và tầm nhìn xa hơn việc chỉ bán các sản phẩm tã HUGGIES. Không cò gì phủ nhận rằng K-C mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm với chất lượng hàng đầu ở 80 nước trên toàn cầu.

SẢN PHẨM

HUGGIES Ultratrim – ra mắt năm 1992 là sản phẩm tã giấy phổ biến nhất và là một ví dụ điển hình cho sự sáng tạo không ngừng – cái đã giúp cho HUGGIES giữ được vị trí đứng đầu trong rất nhiều phân khúc thị trường. HUGGIES Ultratrim mở đầu với một sự đột phá trong công nghệ: cách làm chiếc tã giấy cực kì gọn nhẹ mà vẫn giữ được tất cả các tính năng “bảo vệ” của sản phẩm một cách triệt để. Hầu hết chúng ta đều không nghĩ rằng chiếc tã giấy là một sản phẩm công nghệ cao, nhưng thực sự HUGGIES Ultratrim là một sản phẩm của công nghệ cao.


Ngày nay, HUGGIES Ultratrim được gọi một cách đơn giản là tã HUGGIES hay tã Baby-Shaped - miếng tã giấy vừa vặn với các đường cong đặc biệt của tất cả các em bé.

NHỮNG PHÁT TRIỂN GẦN ĐÂY

Một trong những câu chuyện về những thành công cao nhất của HUGGIES Brand là trên Internet – nơi mà trang web Parentstages.com tập hợp tất cả các thông tin hữu ích về việc nuôi dạy trẻ. Được phát triển với các đối tác như Yahoo! và iVillage, trang web này giúp ích rất nhiều cho các ông bố bà mẹ quá ư bận rộn với công việc, bằng cách đưa ra các mục tiêu, thông tin – phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Và hiện nay, Parentstages.com là trang web có nhiều người truy cập nhất của K-C.


Trong khi đó thìviệc cải tiến sản phẩm hàng năm của HUGGIES vẫn tiếp tục đạt được những thành tích mới . Người tiêu dùng đã từng dùng thử sản phẩm cải tiến HUGGIES Supreme đang đổ xô mua loại tã giấy đầu tiên có đặc tính co giãn tuyết vời này. Nó vừa vặn -cả từ phần thắt lưng tới chân của bé – giữ được sự vừa vặn cho dù trẻ có quậy tới cỡ nào chăng nữa.

Một sản phẩm với những cải tiến thực sự nữa là HUGGIES Convertibles được giới thiệu năm 2003, một loại quần tã giấy – mang tới một cách hoàn toàn mới trong việc dùng tã giấy cho những đứa trẻ nhanh nhẹn và linh lợi.Bước đột phá này đã giúp cho những ông bố bà mẹ chăm sóc con một cách dễ dàng hơn và cho phép trẻ nô đùa thoải mái. Sản phẩm này có thể được dùng như một chiếc quần lót khi trẻ chơi đùa và cũng có thể dùng như một miếng tã lót khi thay tã.

Cũng vào năm 2003, HUGGIES cho ra đời miếng đệm lót– cho phép những bà mẹ có thể thay tã cho con ở mọi nơi mà vẫn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ cho trẻ.

Và HUGGIES kết thúc năm 2003 với việc cho ra đời sản phẩm HUGGIES Disposable Washcloths và HUGGIES Baby Wash. Cả hai sản phẩm trên đều mang lại sự thoái mải, nhẹ nhàng – giúp cho da trẻ khoẻ mạnh hơn một cách tự nhiên.

KHUYẾN THỊ


Trong các điều tra về chương trình quảng cáo được yêu thích nhất thìHUGGIES có được vị trí khá cao trong bảng xếp hạng, một phần nhờ thông điệp của HUGGIES phản ánh được sự thấu hiểu suy nghĩ của người tiêu dùng trên toàn cầu. Quảng cáo của HUGGIES và các hoạt động khuyến thị trên 5 châu lục đều phản ánh cáchsự quan tâm của các bà mẹ tới con của họ. HUGGIES “Happy Babies” thể hiện suy nghĩ “đứa trẻ là ngôi sao trong cuộc sống của các ông bố bà mẹ”. Sự thấu hiểu này được thể hiện trong các mối quan hệ với người tiêu dùng, bao gồm cả quảng cáo trên tivi, quảng cáo trên báo, khuyến mãi bán lẻ và trên Internet của HUGGIES. Do đó không có gì phải ngạc nhiên khi mà các nhân vật hoạt hình của Disney xuất hiện trên tã giấy HUGGIES trong nhiều năm như vậy.

Với một thông điệp thương hiệu hợp nhất, được truyền tải bằng một trong những chiến dịch marketing lâu dài nhất trên thế giới, là một trong những lí do mà công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen gần đây đã xếp HUGGIES (và khăn giấy KLEENEX , một thương hiệu khác của K-C) vào danh sách 43 thương hiệu toàn cầu thực sự và là những thương hiệu có giá trị hàng tỉ đô la.

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU


HUGGIES có một mối quan hệ đặc biệt với các ông bố bà mẹ. Huggies nhắc nhở chúng ta về sự yêu thương con cái và những điều chúng ta hi vọng khi trở thành cha, thành mẹ.

Trẻ dùng HUGGIES là những đứa trẻ hạnh phúc (Happy- chữ cái hoa đầu tiên là H). Chúng dũng cảm, lanh lợi và độc lập. Chúng sẽ tạo ra thế giới của riêngmình và đó chính là điều mà hầu hết chúng ta đều hi vọng ở những đứa trẻ khi chúng lớn lên. Như một người mẹ mua sản phẩm của HUGGIES nói rằng: “Tôi muốn con trai tôi chạy chơi ngoài mưa, sẽ vấy bẩn và tôi cảm nhận được sự hạnh phúc qua gương mặt của nó”.

Điều mà bạn chưa biết về HUGGIES

·Các thương hiệu con trong đại gia đình HUGGIES đều là những thương hiệu hàng đầu trong thị trường tã lót giấy, quần tã cho trẻ mới tập thói quen đi vệ sinh, quần lót giấy dành cho trẻ em, quần bơi giấy và khăn lau giấy cho trẻ.

·Mỗi ngày có hơn 30 triệu chiếc khăn lau giấy dành cho trẻ em được dùng trên toàn nước Mỹ.

·Những “em bé đầu tiên” dùng tã lót HUGGIES đã vừa tổ chức sinh nhât lần thứ 25 vào năm 2003.

(Theo Lantabrand)

  • Bí mật trong logo của các thương hiệu nổi tiếng
  • Bên trong Google
  • Cuộc cách mạng “H&M”
  • 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
  • Ông chủ Trung Nguyên tiếp tục chê bai Starbucks
  • McDonald's
  • Nikon
  • Búp bê Barbie và giấc mơ hoa của các bé gái…
  • Toys “r” us – Thiên đường đồ chơi của trẻ em.
  • CNN - Thương hiệu truyền thông hàng đầu
  • Nikon
  • HP - Thương hiệu hàng đầu
  • Coca-Cola: Sự sảng khoái tuyệt vời
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com